ด้านที่ดีที่สุดของกำไลเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

Wiki Article



“ฉันเป็น ดีใจ ฉัน ตัดสินใจ พิจารณา การนวด อวกาศ! นี่คือ มีประสิทธิภาพมากที่สุด การนวด ฉันมี เคย ได้รับ…” เพิ่มเติม

"ฉันเคย ถึง มากมาย แตกต่าง สปาและ น้อยมาก ตลอดเวลา เปรียบเทียบกับการนวดแบบตะวันออก! ฉันไป ที่นี่ อีกฝ่าย เย็น นำมาซึ่ง ฉันดึงกล้ามเนื้อ ใน กลับมาอีกครั้ง ของฉัน และถูกถ่ายใน ทันที ฉันเคย เห็นแล้ว การนวดแบบตะวันออก มักจะ อีกหน่อย ท้าทาย มากกว่า ทั่วไป สปาเช่น ประสบการณ์จริง แต่ สำหรับผู้ที่ ประสบ ต่อเนื่อง ความรู้สึกไม่สบาย เช่นเดียวกับฉัน การนวดแบบตะวันออกก็คือ วิธีการ ไป!

ใคร เราคือ Fulfill Gerong ( YuYu ) เดิมที จากทิเบต YuYu ส่งมอบ ไปที่ Shangri-La Massage Spa มหาศาล ความรู้ ของเฉพาะทาง เอเชีย ทั้งหมด ทั้งร่างกาย การนวดบำบัด ทุยหน่า (“force and grasp”)คือ รักษาโรค รูปแบบของ การนวดแบบเอเชียและ ได้กลายเป็น ใช้ใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากกว่ามาก 2,000 หลายปี สมดุลและกลมกลืน มัน ทำให้เป็นไปได้สำหรับ การบำบัด ความแข็งแรง ของคุณ ย้าย อย่างง่ายดาย. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ โบราณ แห่งทิเบต มากกว่า 3900 ปี ที่แล้ว ใช้ ภูมิปัญญา ของ ปกติ การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความเข้าใจของ ร่างกายมนุษย์ พลัง เพื่อ ส่งมอบ สมดุล และ สุขภาพโดยรวม, การจัดการกับ ความไม่สมดุลของ ลูกค้า การเลี้ยงดูของ YuYu ลักษณะนิสัย และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ ปราศจากความเครียด กระนั้น ผลลัพธ์ ผลักดัน เอเชีย ทั้งหมด ทั้งร่างกาย การนวด การบำบัด

ของฉัน แม่ และนั่นฉัน ซื้อ เยี่ยม การนวด ฉันสวีเดนและเนื้อเยื่อลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต อธิบาย ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ดีที่สุด ฉันมี เคย มีประสบการณ์" และฉันมี จ่าย สำหรับหลาย ๆ คน สำหรับเธอ! ต้นทุน ราคาไม่แพง การดูแล รอบคอบ บวก สถานที่ จริงๆ ทำความสะอาด. ขอบคุณ ในของคุณ ดี การต้อนรับขับสู้"

i นำไปใช้กับ head over to สมัยใหม่ สปาเล็บ เป็นร้านเสริมสวยแบบเอเชีย ดำเนินการ บน us1 และ 112 st ห้างสรรพสินค้า เหมาะสม ระหว่าง ฟลานนิแกนและสตาร์บัคส์

“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง ดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น จุดสำหรับ คู่รัก การนวด และสิ่งนี้ คน นั้น น่าทึ่ง! ฉันมี แน่นอน เชิงลบ ความวิตกกังวล และ ชายและหญิง เรา สังเกตเห็น จบลง…” อีกมากมาย

“LUCY มหัศจรรย์ เธอ จริงจัง บรรเทา ความเครียด ทั้งหมดในหน่วย มก. กลับมา และ เหลือเชื่อ ผ่านการรับรอง แน่นอน อาจจะ ไป กลับมา แต่ละ สัปดาห์ อย่างน้อย ช่วงเวลา รายสัปดาห์ !…” เพิ่มเติม

อย่างยิ่ง สะอาดหมดจด และ ต้อนรับ ใส่ . ทั้งสองอย่างเท่าเทียมกัน เวนดี้และโคโค เป็นอย่างมาก เป็นมิตร และ know How to ดูแล ผู้บริโภค ฉันเป็น บ่อยครั้ง มาก มีความสุข หลังจากฉัน ไปให้พ้น ที่นั่น

“เรา มองไปข้างหน้า ให้บริการคุณ นักนวดบำบัดของเรา มุ่งมั่น เพื่อส่งมอบ ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผู้ให้บริการ จะทำให้ แน่ใจว่าคุณ ความเชี่ยวชาญ ดีที่สุด ผลลัพธ์! บทความ การผ่าตัดรักษา การนวดและเทป กระบวนการ… ” เพิ่มเติม

"ฉัน ต้องการ address Mother ของฉัน to a วันเกิดนวด อย่างไรก็ตาม ต้นฉบับ สถานที่ ฉันจองการนัดหมายไว้เมื่อ สาม สัปดาห์ ในอดีต เสียบอล ดังนั้น ครั้งหนึ่ง ฉัน ชื่อ

“ฉันมาถึงแล้ว ใน สำหรับคุณ ninety ช่วงเวลา นวดกับ เพื่อน ตามที่พวกเขา ได้รับการ โดยใช้ ไม่ซ้ำกัน แต่มัน ไม่ใช่...” เพิ่มเติม

“มี มีประสบการณ์ several นวด แผนการรักษา กับแองเจิล เขา คือจริงๆ มีพรสวรรค์ และนักบำบัดที่ใช้งานง่าย และฉัน 인천출장 อย่างมาก แนะนำเขา ห้องพัก เงียบสงบ และ สถานการณ์ ง่าย” พิเศษ

Report this wiki page